image
image
image
Ngày hội học sinh, sinh viên đổi mới sáng tạo

Ngày hội học sinh, sinh viên đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp lần thứ VI - ULIS FIRE DAY 2023

Sáng ngày 21-05-2023, tại sân trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia đã diễn ra “Ngày hội học sinh, sinh viên Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp lần thứ VI” - ULIS FIRE DAY 2023”. Ngày hội diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ, của rất nhiều các bạn sinh viên, thầy cô và các Doanh nghiệp tài trợ, hợp tác. Rất nhiều các hoạt động đã được diễn ra.

NOVAEDU x NUAE

[NOVAEDU x NUAE] NHỮNG KHOẢNH KHẮC BÙNG CHÁY TẠI BUỔI TEAMBUIDING CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN NUAE

Sau khi kết thúc học phần “Kỹ năng khởi nghiệp” (NovaSpro) tổ chức bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA (NovaEdu) kết hợp với Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (NUAE), ngày 25-04-2023 vừa qua, các bạn sinh viên NUAE đã cháy hết mình trong buổi Teambuilding với chủ đề “SPRO NUAE KHÁT VỌNG THÀNH CÔNG 2023” do NovaEdu tổ chức. Buổi Teambuilding đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều cảm xúc trong lòng các bạn sinh viên.

Thông báo kết quả chương trình đánh giá sản phẩm khởi nghiệp của học sinh, sinh viên

Thông báo kết quả chương trình đánh giá sản phẩm khởi nghiệp của học sinh, sinh viên

Ngày 19-04-2023, sự kiện sinh nhật NovaEdu lần thứ 6 đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Cũng trong sự kiện đó, NovaEdu đã tổ chức chương trình đánh giá sản phẩm khởi nghiệp của học sinh, sinh viên nhằm khích lệ tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ.

NovaEdu chính thức mở Văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh

NovaEdu chính thức mở Văn phòng đại diện tại Tp Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA (NovaEdu) chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu một cột mốc phát triển mới của NovaEdu trên con đường kiến tạo nên hệ sinh thái giáo dục bền vững, góp phần ươm tạo ra thế hệ trẻ Việt Nam chất lượng trong thời kỳ mới.

DỰ ÁN “THỰC NGHỆ HƯƠNG” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG ĐẠT GIẢI NHẤT SV_STARTUP 2023

DỰ ÁN “THỰC NGHỆ HƯƠNG” CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG ĐẠT GIẢI NHẤT SV_STARTUP 2023

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” (SV_STARTUP) là cuộc thi khởi nghiệp cấp quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì tổ chức thường niên. SV_STARTUP 2023 được tổ chức từ tháng 5/2022 đến tháng 3/2023, vượt qua 508 dự án trên toàn quốc, Dự án Thực nghệ Hương của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (NUAE) đã vinh dự đạt giải Nhất Toàn quốc trong cuộc thi SV_STARTUP 2023 tại Thừa Thiên Huế. Đây là một minh chứng chân thật nhất khẳng định năng lực, tinh thần của các bạn sinh viên NUAE cũng như thể hiện hướng đi đúng đắn của nhà Trường trong việc hỗ trợ, đào tạo sinh viên về kỹ năng, kiến thức giúp các bạn tự tin khởi nghiệp, đưa ra nhiều sáng kiến đổi mới và phát triển trong tương lai.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây