image
image
image
Ngày hội học sinh, sinh viên đổi mới sáng tạo

Ngày hội học sinh, sinh viên đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp lần thứ VI - ULIS FIRE DAY 2023

Sáng ngày 21-05-2023, tại sân trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia đã diễn ra “Ngày hội học sinh, sinh viên Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp lần thứ VI” - ULIS FIRE DAY 2023”. Ngày hội diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ, của rất nhiều các bạn sinh viên, thầy cô và các Doanh nghiệp tài trợ, hợp tác. Rất nhiều các hoạt động đã được diễn ra.

ulis ă
Văn nghệ mở đầu chương trình
ulis 2
Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh phát biểu khai mạc chương trình
 Nhà trường đã tiến hành báo cáo tổng kết hoạt động NCKH, ĐMST, KN của HSSV trường năm học 2022-2023; triển khai hoạt động năm học 2023-2024. Cùng với đó là lễ trao giải thưởng Đổi mới sáng tạo - UI Award và trao thư cảm ơn, chứng nhận tài trợ dành cho các nhà tài trợ Kim cương, Vàng, Bạc, Đồng.
ulis 3
Trao tặng giải thưởng Đổi mới sáng tạo - UI Awatd
ulis 4
Trường Đại học Ngoại ngữ trao giấy chứng nhận đầu tư và thư cảm ơn tới đối tác Doanh nghiệp
ulis 5
Trường Đại học Ngoại ngữ trao giấy chứng nhận đầu tư và thư cảm ơn tới đối tác NovaEdu
  Cũng tại ngày hội, trường Đại học Ngoại ngữ và Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.
ulis 6
NovaEdu và ULIS chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.
ulis 7
NovaEdu và ULIS chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.
Hoà cùng với không khí tưng bừng náo nhiệt của Ngày hội, các hoạt động sáng tạo của Học sinh - sinh viên, các doanh nghiệp, đơn vị đối tác diễn ra tại không gian trưng bày sản phẩm. Các gian hàng đều mang đậm tinh thần sáng tạo, sôi động của Ngày hội, bên cạnh đó, đây còn là cơ hội cho toàn thể HSSV nhà trường phát huy khả năng vai trò và trách nhiệm của bản thân.
ulis 8
Các đội thi thể hiện năng lực tại cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
ulis 9
Ban giám khảo cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
ulis 10
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Giám khảo cuộc thi cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
ulis 11
Nhà trường tặng hoa ban giám khảo cuộc thi cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
ulis 12
Ông Đỗ Mạnh Hùng trao giải cho đội đạt giải nhất cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
ulis 13
Chụp hình lưu niệm cuộc thi "Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023"
  Khép lại Ngày hội là chung kết Cuộc thi “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2023”. Cuộc thi diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của 10 đội chơi. Toàn bộ các thí sinh đã đem đến những phần thi vô cùng xuất sắc, thể hiện hết sức mình qua đó giành được những giải thưởng xứng đáng từ nhà trường và các đơn vị hợp tác.
ulis 14

NovaEdu xin được gửi lời chúc mừng chân thành và sâu sắc tới nhà trường, các thầy cô, các bạn sinh viên và các Doanh nghiệp, khách mời tiêu biểu đã cùng tham dự Ngày hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây