image
image
image
NOVAEDU x NUAE

[NOVAEDU x NUAE] NHỮNG KHOẢNH KHẮC BÙNG CHÁY TẠI BUỔI TEAMBUIDING CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN NUAE

Sau khi kết thúc học phần “Kỹ năng khởi nghiệp” (NovaSpro) tổ chức bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA (NovaEdu) kết hợp với Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (NUAE), ngày 25-04-2023 vừa qua, các bạn sinh viên NUAE đã cháy hết mình trong buổi Teambuilding với chủ đề “SPRO NUAE KHÁT VỌNG THÀNH CÔNG 2023” do NovaEdu tổ chức. Buổi Teambuilding đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều cảm xúc trong lòng các bạn sinh viên.

Buổi Teambuilding đã diễn ra với sự góp mặt của đại diện NovaEdu, các quản lí lớp và hơn 200 sinh viên NUAE. Tinh thần tuổi trẻ, Sự máu lửa, Năng lượng của các bạn sinh viên NUAE đã tạo nên một buổi Teambuilding “Bùng cháy” đúng nghĩa. Với những trò chơi, thử thách mà ban tổ chức đưa ra như: “Hợp sức vươn lên”, “Đồng sức đồng lòng”, “Nhịp bước đồng đội”,... các bạn đã thể hiện những khả năng, cùng nhau gắn kết để đưa đội nhóm của mình dành chiến thắng.
nova ă
Bà Bùi Thị Ngần - đại diện NovaEdu phát biểu khai mạc 
 
Trải qua hơn 2 tiếng thỏa sức với những người bạn, những đồng đội, các bạn sinh viên không chỉ “Vui” mà các bạn còn có cơ hội thực hành thực tế các kỹ năng đã được đào tạo trong học phần “Kỹ năng khởi nghiệp” (NovaSpro) như:
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo bản thân và hội nhóm
  • Kỹ năng vượt qua nỗi sợ hãi, bước qua vùng an toàn
Và nhiều kỹ năng khác
 
nova â
Các bạn sinh viên NUAE hào hứng khởi động trước khi bắt đầu các trò chơi chính thức
 
nova 3
Các bạn nhảy múa vui vẻ, hứng khới
Buổi Teambuilding cũng chính thức khép lại hành trình 9 tuần đầy cảm xúc các bạn gắn bó cùng đội ngũ NovaEdu, cùng các giảng viên Doanh nhân tại học phần “Kỹ năng khởi nghiệp”. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Thầy Cô Giảng viên đã đồng hành cùng NovaSpro trong khoảng thời gian qua . Đồng thời, xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức lớp của NovaEdu và các bạn sinh viên NUAE đã cùng nhau tạo nên những phút giây thật đẹp, những giây phút đầy cảm xúc.
 
nova 4
Các bạn đã được áp dụng các bài học của học phần "Kĩ năng Khởi nghiệp"
 
nova 5
Các bạn sinh viên đã trở nên thân thiết với nhau hơn

NovaEdu hi vọng, những kiến thức mà các bạn được học trong học phần này sẽ giúp thắp lên những ngọn lửa trong các bạn, giúp các bạn “ Đi ngày càng xa, bước càng ngày càng chắc” trên con đường tương lai của bản thân!

------------------------------------
Thông tin hợp tác mời liên hệ:
NOVAEDU - DỰ ÁN NOVABOSS
Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Email: novaedu.vn@gmail.com
Website: novaedu.vn
Hotline: 0989.49.2020

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây