image
image
image
NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp”

NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp”

Ngày 9/9/2023, NovaEdu và Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp” cho sinh viên thuộc Khoa Kinh tế. Buổi khai tâm đã thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên, giảng viên và đại diện doanh nghiệp, cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết để chuẩn bị cho tương lai.

Môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp” là một môn học mới được NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội hợp tác thiết kế và triển khai, nhằm giúp sinh viên nắm bắt được xu hướng thị trường lao động, khai thác những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của cá nhân, xây dựng định hướng nghề nghiệp phù hợp, tự tạo cơ hội việc làm trong tương lai. Môn học được thực hiện theo hình thức học trực tuyến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với sự hướng dẫn của các chuyên gia, giảng viên và doanh nhân có kinh nghiệm và uy tín trong các lĩnh vực khác nhau.
Trong buổi khai tâm, các sinh viên đã được lắng nghe rất nhiều chia sẻ từ các thầy cô nhà trường, các chủ doanh nghiệp về kỹ năng sống và làm việc, cũng như những câu chuyện thực tế về khởi nghiệp. Các sinh viên đã rất chăm chú lắng nghe, ghi chép lại những bài học mình đã thu nhận được, bên cạnh đó cũng hăng hái trả lời câu hỏi, phát biểu ý kiến cá nhân để nhận về nhiều bài học giá trị.
4z
Các diễn giả tham gia buổi khai tâm
3z
Buổi học diễn ra sôi nổi
NovaEdu là công ty cổ phần công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực thời kỳ 4.0. NovaEdu mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trong hành trình phát triển bản thân và xây dựng tương lai.
Đại học Mở Hà Nội là một trong những trường đại học uy tín và chất lượng, đào tạo các ngành nghề đa dạng và phù hợp với nhu cầu xã hội. Đại học Mở Hà Nội luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo điều kiện cho sinh viên học tập và phát triển toàn diện.
9z
Các học viên chia sẻ cảm nghĩ của mình
10z
Buổi khai tâm đã diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi khai tâm đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên bầu không khí tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho ngày học đầu tiên của các sinh viên. Đây sẽ là buổi học mở đầu để các sinh viên chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để bước vào khóa học.
NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các sinh viên. Chúc các sinh viên một năm học mới thành công, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây