image
image
image

NovaEdu chào đón các tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi

Trong tuần từ ngày 05/09/2023 đến ngày 09/09/2023, NovaEdu đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón và hỗ trợ các tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi trong ngày nhập học đầu tiên. Các hoạt động bao gồm quay số trúng thưởng, cung cấp trà chanh miễn phí, tặng sách, tư vấn và chia sẻ kiến thức, kỹ năng và tư duy, giới thiệu chương trình NovaBoss.

Trong tuần từ ngày 05/09/2023 đến ngày 09/09/2023, NovaEdu đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón và hỗ trợ các tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi trong ngày nhập học đầu tiên. Các hoạt động bao gồm quay số trúng thưởng, cung cấp trà chanh miễn phí, tặng sách, tư vấn và chia sẻ kiến thức, kỹ năng và tư duy, giới thiệu chương trình NovaBoss.
NovaEdu là công ty cổ phần công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực thời kỳ 4.0. NovaEdu mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trong hành trình phát triển bản thân và xây dựng tương lai.
Quay số trúng thưởng là một trong những hoạt động thu hút sự tham gia của nhiều bạn sinh viên. Với gần 200 vé tham gia, NovaEdu đã trao ra nhiều giải thưởng đặc biệt như bếp từ, quạt điện, chảo, sách và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Các bạn sinh viên đã rất vui mừng khi nhận được những phần quà có giá trị và ý nghĩa.
Ảnh chụp màn hình 2023 09 21 092202
NovaEdu đã cung cấp hơn 500 ly trà chanh cho các bạn sinh viên 
Trà chanh miễn phí là một món quà nhỏ của NovaEdu dành cho các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên trong ngày nóng bức. NovaEdu đã cung cấp hơn 500 ly trà chanh để giúp mọi người thư giãn và làm mát cơ thể.
Sách “Làm thuê hay khởi nghiệp” là một nguồn tài liệu quan trọng mà NovaEdu đã tặng cho các bạn sinh viên. Cuốn sách này giúp các bạn sinh viên có thể định hướng bản thân tốt hơn trong tương lai, đồng thời cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về làm thuê và khởi nghiệp.
Ảnh chụp màn hình 2023 09 21 092006
NovaEdu đã tổ chức các buổi tư vấn và chia sẻ cho sinh viên 
Tư vấn và chia sẻ miễn phí là một hoạt động có ý nghĩa nhằm giúp các bạn sinh viên có thể chuẩn bị tốt nhất cho những thử thách sắp tới. NovaEdu đã tổ chức các buổi tư vấn và chia sẻ về các chủ đề như: cách học tập hiệu quả, cách phát triển kỹ năng mềm, cách xây dựng mạng lưới quan hệ, cách lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, cách khởi nghiệp thành công. Các buổi tư vấn và chia sẻ được thực hiện bởi các chuyên gia, giảng viên và doanh nhân có kinh nghiệm và uy tín trong các lĩnh vực khác nhau.
NovaBoss là một chương trình đào tạo đặc biệt với mục tiêu “Kiến tạo Doanh chủ tương lai toàn diện”. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận kiến thức và kỹ năng quan trọng nhằm trở thành những doanh chủ tương lai xuất sắc. Chương trình được thiết kế theo hướng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp các học viên nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp thành công. Chương trình cũng tạo cơ hội cho các học viên tiếp xúc và học hỏi từ những doanh nhân, lãnh đạo hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau. NovaEdu đã giới thiệu chi tiết chương trình tại trang web [novaboss.vn] và khuyến khích các bạn sinh viên đăng ký tham gia.
NovaEdu rất vui mừng nhận thấy sự hưởng ứng và quan tâm lớn từ các bạn tân sinh viên và các bậc phụ huynh. NovaEdu đã tổ chức và ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp trong chương trình để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn có thể xem lại những khoảnh khắc ấn tượng này tại fanpage [NovaEdu] và [NovaBoss].
NovaEdu xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các bạn. Chúc mừng các bạn tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi và NovaEdu một năm học thành công, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây