image
image
image
[NOVAEDU x HAUI] NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa

[NOVAEDU x HAUI] NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa

Trong tháng 9/2023, NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa năm học 2023 - 2024 cho các sinh viên thuộc các trường Cơ khí - Ô tô, Ngoại ngữ - Du lịch, Điện, Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin và Kinh tế. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm giúp các sinh viên năm nhất làm quen với môi trường đại học, nắm bắt các thông tin về trường và chương trình học, cũng như trang bị cho các sinh viên những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để chuẩn bị cho tương lai.

NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp”

NovaEdu và Đại học Mở Hà Nội khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp”

Ngày 9/9/2023, NovaEdu và Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi khai tâm môn học “Kỹ năng phát triển nghề nghiệp” cho sinh viên thuộc Khoa Kinh tế. Buổi khai tâm đã thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên, giảng viên và đại diện doanh nghiệp, cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết để chuẩn bị cho tương lai.

Ảnh chụp màn hình 2023 09 21 091901

NovaEdu chào đón các tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi

Trong tuần từ ngày 05/09/2023 đến ngày 09/09/2023, NovaEdu đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón và hỗ trợ các tân sinh viên K65 của Trường Đại học Thuỷ lợi trong ngày nhập học đầu tiên. Các hoạt động bao gồm quay số trúng thưởng, cung cấp trà chanh miễn phí, tặng sách, tư vấn và chia sẻ kiến thức, kỹ năng và tư duy, giới thiệu chương trình NovaBoss.

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2023 (Vietnam - ASIA DX Summit 2023)

Ngày 24/05 - 25/05, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Hà Nội, Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2023 (Vietnam - ASIA DX Summit 2023) với chủ đề "Khai thác dữ liệu số và kết nối thông minh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế". đã được diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NovaEdu và ULIS

Chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NovaEdu và ULIS

Sáng ngày 21-05-2023, trong khuôn khổ “Ngày hội học sinh, sinh viên Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp lần thứ VI” - ULIS FIRE DAY 2023 tổ chức tại trường Đại học Ngoại ngữ, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia (ULIS) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây