image
image
image
[NOVAEDU x UNETI] CHÚC MỪNG T N SINH VIÊN KHÓA 17 CỦA KHOA QUẢN TRÍ VÀ MARKETING

[NOVAEDU x UNETI] CHÚC MỪNG T N SINH VIÊN KHÓA 17 CỦA KHOA QUẢN TRÍ VÀ MARKETING

Chúc mừng tân sinh viên khóa 17 của Khoa Quản trị và Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp!

Hôm nay, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức buổi lễ khai giảng đặc biệt để chào đón các bạn sinh viên mới của khóa 17. Buổi lễ không chỉ là dịp để tập trung chia sẻ những thông tin quan trọng về chương trình học, mà còn là cơ hội để trao tặng học bổng và chia sẻ định hướng nghề nghiệp
5u
Ông Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ cùng các bạn sinh viên 

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, ban giám hiệu, các giảng viên và cán bộ của khoa đã chào đón các bạn sinh viên khóa 17 và truyền đạt những lời chúc tốt đẹp nhất. Các diễn giả và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và marketing cũng đã tham gia buổi lễ để chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm quý báu.
2u
NovaEdu đã trao học bổng khóa đào tạo NovaBoss trị giá 62 triệu cho những sinh viên xuất sắc

Trong phần chia sẻ định hướng nghề nghiệp, các diễn giả đã giới thiệu về các lĩnh vực và ngành nghề mà sinh viên có thể theo đuổi sau khi tốt nghiệp. Họ đã chia sẻ thông tin về các công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ, cũng như những cơ hội nghề nghiệp và thử thách mà sinh viên có thể gặp phải trong quá trình sự nghiệp. Bằng việc chia sẻ những câu chuyện thành công và kinh nghiệm cá nhân, các diễn giả đã truyền cảm hứng và khích lệ các bạn sinh viên trong việc xác định và phát triển định hướng nghề nghiệp của mình.
13u
NhãnNovaEdu đã trao học bổng khóa đào tạo NovaBoss trị giá 62 triệu cho những sinh viên xuất sắc
3u
NovaEdu đã trao học bổng khóa đào tạo NovaBoss trị giá 62 triệu cho những sinh viên xuất sắc
Ngoài ra, trong buổi lễ NovaEdu đã trao học bổng khóa đào tạo NovaBoss trị giá 62 triệu cho những sinh viên xuất sắc. Đây là một cơ hội để tôn vinh những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. 10 suất học bổng đã được trao cho 10 bạn xuất sắc nhất.
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp xin chúc mừng tân sinh viên khóa 17 và hy vọng rằng các bạn sẽ trải qua một thời gian học tập thú vị và bổ ích tại trường. Chúng tôi tin rằng với sự đam mê, nỗ lực và kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên sẽ đạt được những mục tiêu và thành công trong tương lai nghề nghiệp của mình.
10u
Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên 

__________________________
Thông tin hợp tác mời liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
🏡 Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
📧 Email: novaedu.vn@gmail.com
🌏 Website: novaedu.vn
☎️ Hotline: 0989.49.2020

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây