image
image
image
Ảnh chụp màn hình 2023 09 21 103641

NovaBoss - Chương trình đào tạo doanh chủ tương lai khai giảng khoá đầu tiên

Ngày 18/08/2023, tại NovaEdu, chương trình NovaBoss - Kiến tạo doanh chủ tương lai đã chính thức khai giảng khoá đầu tiên với sự tham gia của các đối tác đồng hành cùng NovaEdu và các học viên ưu tú nhất, được trao học bổng NovaBoss.

NovaBoss là chương trình đào tạo doanh chủ tương lai dành cho các bạn trẻ có khát vọng và bản lĩnh phát triển. Chương trình được thiết kế theo hướng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp các học viên nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp thành công. Chương trình cũng tạo cơ hội cho các học viên tiếp xúc và học hỏi từ những doanh nhân, lãnh đạo hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau.
Trong buổi lễ khai giảng, các học viên đã được các đại diện bên phía NovaEdu giới thiệu về chương trình và tinh thần của toàn bộ khoá học. Đặc biệt, các học viên cũng được nghe những lời chia sẻ thực tế, những lời khuyên chân thành từ chính những vị lãnh đạo của các doanh nghiệp, tập đoàn đồng hành cùng NovaEdu, như: 
  • Ông Vũ Đức Mạnh - Co - Fouder, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thái An Thịnh Vượng, 
  • Ông Đặng Ngọc Thuyên - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tư vấn Phát triển ASANA, 
  • Ông Nguyễn Thế Bảo - Founder nền tảng WEB 3 KREATE COMUNITY, 
  • Ông Trần Đình Tùng - Chủ tịch Hội Kỹ sư Việt Nam, ông Nguyễn Trung Đức - Giám đốc đào tạo Học viện Open Sky, 
  • Ông Đinh Văn Lộc - Chủ tịch Công ty Cổ phần OnNet, 
  • Bà Đào Thị Lan Phương - Chủ tịch Khối chăm sóc sức khỏe và Spa thẩm mỹ Việt Nam, 
  • Ông Nguyễn Thành Tuấn - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân - Bidv Mỹ Đình, 
  • Ông Lê Đức Lộc - Kiểm soát viên phòng Khách hàng cá nhân - Bidv Mỹ Đình.
Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí tràn đầy sự hồ hởi, hào hứng và tràn đầy năng lượng. Các học viên đã có những kiến thức vô cùng thực tế và giá trị từ các giảng viên. Hi vọng những bài học đầu tiên này sẽ là hành trang giúp các học viên có thể khởi nghiệp thành công ở trong tương lai.
NovaEdu là công ty cổ phần công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực thời kỳ 4.0. NovaEdu mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trong hành trình phát triển bản thân và xây dựng tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây